บริการ

                                         

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปกับ ผลิตภัณฑ์ด้านระบบน้ำมาตรฐานระดับสากลแบบครบวงจร ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ผลิตภัณฑ์  OASE , Weathermatic , Hunter , Nelson , Rain Bird 

เป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับระบบรดน้ำต้นไม้ การจัดการสวนน้ำ บ่อน้ำ ระบบสปริงเกลอร์ หัวสปริงเกลอร์ ป๊อปอัพ หัวสปริงเกลอร์ทุกชนิด หัวน้ำหยด ปั๊มน้ำ ตู้ตั้งเวลา ชุดควบคุม วาล์วไฟฟ้า เครื่องขุดดิน ระบบกรองสวนน้ำภูมิทัศน์ ไฟใต้น้ำ หัวน้ำพุ ชุดน้ำพุทุ่นลอยสำเร็จรูป น้ำพุกระโดด ระบบน้ำพุเต้นระบำประกอบดนตรี ท่อพีอี ข้อต่อสวมอัด ท่อระบายน้ำ ผ้าจีโอเท็กซ์ไทล์ ระบบพ่นหมอก

พร้อมทั้งให้คำปรึกษา บริการออกแบบ บริการติดตั้ง บริการหลังการขาย พร้อมผู้เชี่ยวชาญ โดยวิศวกร ช่างเทคนิค และนักภูมิสถาปัตยกรรมมืออาชีพ เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลงาน ด้านภูมิทัศน์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกรูปแบบ

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

ดาวน์โหลดคู่มือติดตั้งและบำรุงรักษาระบบน้ำสำหรับการจัดสวน ได้แล้ว!



บริการออกแบบและติดตั้งสปริงเกลอร์แบบอัตโนมัติสำหรับบ้านพักอาศัย

1. สำรวจและออกแบบพื้นที่หน้างาน
    เรายินดีให้คำปรึกษา สำรวจพื้นที่หน้างาน การออกแบบระบบรดน้ำต้นไม้อัตโนมัติให้เหมาะกับพื้นที่การใช้งาน หรือตามแบบที่ลูกค้าวางไว้

2. การประมาณราคาติดตั้ง
    เมื่อได้แบบแล้ว ทีมงานจะออกแบบวางระบบ จำนวนโซลินอยด์วาล์ว หัวจ่ายน้ำแบบต่างๆ และปั้มน้ำ ที่เหมาะสมกับพื้นที่ แล้วจึงนำเสนอราคาและรายละเอียดให้แก่ท่าน

3. การติดตั้งระบบและอุปกรณ์
    เมื่อท่านได้ตกลงและนัดหมายวันเวลาที่พร้อมติดตั้งกับเรา ระยะเวลาการติดตั้งจะขึ้นอยู่ขนาดพื้นที่ และความยากง่ายในการติดตั้งระบบการเดินท่อส่งน้ำ (โดยทั่วไปบ้านพักอาศัย จะใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน)

4. ให้คำแนะนำและวิธีการใช้
    ภายหลังการติดตั้ง เราจะให้คำแนะนำและวิธีการใช้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการเช็คค่าในระบบควบคุมต่างๆ เพื่อที่ท่านจะได้เปลี่ยนแปลงและดูแล แก้ไขระบบได้ในเบื้อต้นได้ด้วยตัวเองในภายหลัง

5. รับประกันอุปกรณ์และบริการหลังการติดตั้ง
 

บริการออกแบบน้ำพุ

ออกแบบน้ำพุตามความต้องการ ตั้งแต่น้ำพุธรรมดาไปถึงน้ำพุดนตรี น้ำพุเต้นระบำ เพิ่มความบันเทิงให้กับสายน้ำที่เคลื่อนไหวตาม เสียงเพลง แสดงด้วยแสง สี เสียง สุดอลังการ ด้วย Software จากเยอรมนี ที่สร้างความสวยงามและความตื่นเต้นมาแล้วทั่วโลก สามารถออกแบบน้ำพุเป็น 3D ประกอบการตัดสินใจได้

เราเป็นผู้นำธุรกิจด้านการจัดจำหน่ายสินค้า และบริการติดตั้งระบบน้ำแบบครบวงจรเชี่ยญชาญ

 และมีประสบการณ์ด้านระบบน้ำยาวนานกว่า 20 ปีมีทีมมืออาชีพโดยผ่านการฝึกอบรมที่ได้มาตรฐาน พร้อมให้บริการแบบรวดเร็ว ทันใจ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และให้คำปรึกษาแนะนำอย่างเป็นกันเอง

 ออกแบบและติดตั้ง ระบบสปริงเกลอร์รดน้ำต้นไม้อัตโนมัติ

  • บ้านพักอาศัย
  • รีสอร์ท คอนโด
  • สนามฟุตบอล
  • สวนโรงงาน
  • พืชสวน พืชไร่
  • สวนสาธารณะ

สัมผัสที่สุดของอุปรณ์ระบบกรองสวนน้ำและบ่อปลาคาร์ฟ

ระบบกรองแบบชีวภาพ ผสานกับเทคโนโลยีที่ผ่านการทดสอบ จากห้องแล็บประเทศเยอรมนี
 ที่ช่วยทำให้น้ำใสสะอาด แก้ปัญหาน้ำเขียว โดยไม่ใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิต
สินค้ารับประกันคุณภาพ มาตรฐานระดับสากล
Visitors: 252,107